เซเรียอาวางแผนปรับปรุงลีก

 

เลกา เซเรีย อา ได้หารือกับ กาบริเอเล่ กราวีน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเกี่ยวกับการปรับปรุงรูปแบบลีกสูงสุด

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กราวีน่า เผยกับสื่อว่าตนเองและ เลกา เซเรีย อา ได้ตกลงหารือเพื่อวางแผนปรับปรุงลีกสูงสุดอิตาลี โดยมีแนวคิดทั้งการจัดเพลย์ออฟลุ้นแชมป์และการตกชั้น รวมไปถึงการลดจำนวนทีม

"รูปแบบต้องพิจารณาถึงการลดจำนวนทีมลงมา ไม่ใช่ความลับเลยที่ผมชื่นชอบรูปแบบเพลย์ออฟและเพลย์เอาท์ทั้ง สคูเด็ตโต้ และ การตกชั้น

"ผมได้ยินมาว่า พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาแนวคิดนี้ด้วย ผมคิดว่าอย่างน้อยจะเป็นการปลุกเร้าเพื่อสะท้อนบางอย่างในโลกฟุตบอลของเราด้วย เราจะหารือกับพวกเขาทั้งหมดเพราะเป็นส่วนหนึ่งในการปรับรูปแบบ

"เราไม่สามารถรอไปอีกปี เราต้องการก้าวแรกสำหรับการอนุมัติเพื่อเป็นการสนับสนุนภายในวันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งเราจะสามารถลงรายละเอียดให้แล้วเสร็จภายในปลายฤดูกาล 2021-22 "สนใจอ่านข่าว ลาลีกา ในเช้าตรู่ของวันที่ 23 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ในรอบ 31 ของลาลีกายังคงแข่งขันต่อไป ในรอบนี้บาร์เซโลนาเผชิญหน้ากับฮูเอสก้าในบ้าน เรอัลโซเซียดัดเผชิญหน้ากับเซลต้าที่บ้านได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้