ปาราติชี่แจง'โด้'คือข้อยกเว้นเรื่องค่าจ้างมหาศาล

 

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ยืนยันสโมสรสามารถจ่ายค่าจ้างปีสุดท้ายราวๆ 31 ล้านยูโรของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ไม่มีปัญหา

โรนัลโด้ มีสัญญากับ ยูเวนตุส จนจบฤดูกาลหน้า หรือจนถึงช่วงกลางปี 2022 อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือมากมายเรื่องอนาคตของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสกับ เบียงโคเนรี่ ว่าซีซั่นนี้อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเจ้าตัว

เมื่อถูกถามว่า ยูเวนตุส สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 31 ล้านยูโร สำหรับสัญญาปีสุดท้ายของ โรนัลโด้ ไหวหรือไม่ จากสถานการณ์ที่ทุกสโมสรประสบปัญหาทางการเงินจากวิกฤติที่เกี่ยวเนื่องมาจากโควิด-19 ปาราติชี่ ชี้แจงเรื่องนี้ว่า "สัปดาห์ก่อน ผมพูดไปแล้วว่าเราต้องรับผิดชอบสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เรากำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ไม่มีความแน่นอน"

"คริสเตียโน่ ไม่ใช่แค่นักฟุตบอล ไม่ใช่แค่นักกีฬา แต่เขามีบุคลิกภาพลักษณ์ที่สูงมาก และนั่นก็สะท้อนถึงค่าจ้างของเขา งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเขาคือบุคคลที่มีคนรู้จักมากที่สุดในโลก กรณีของเขาจึงแตกต่างจากคนอื่นๆ"

ขณะเดียวกัน ปาราติชี่ ยังตอบคำถามเรื่องความสนใจในตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ ฮาคาน ชาลาโนลู สองตัวหลักของ เอซี มิลาน ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

"มีข่าวลือเกิดขึ้นทุกวัน ตอนนี้เรามีสมาธิกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราพอใจกับนักเตะของเรา และเราไม่ขอพูดถึงนักเตะของทีมอื่นในตอนนี้" ปาราติชี่ กล่าวติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ดาร์บี้แห่งชาติ ในรอบที่สองของดาร์บี้แห่งชาติลาลีกา เรอัลมาดริดเอาชนะบาร์เซโลน่า 2 ต่อ 1 และเก็บ 3 แต้มที่สำคัญที่สุด บนเส้นทางสู่แชมป์ได้สำเร็จ  ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้