วินิซิอุสสุดปลื้มซัด2ตุง-ชมโครสคือตำนาน

 

วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุก เรอัล มาดริด ปลื้มสุดขีดทำ 2 ประตูเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม โทนี่ โครส คู่ควรกับคำว่าตำนาน

วินิซิอุส เล่นได้ยอดเยี่ยมยิง 2 ประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด เก็บชัยชนะตุนก่อนนัดแรก 3-1 ก่อนไปเยือน ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า 

แนวรุกบราซิเลียนกล่าวว่า "ผมทุ่มเททำงานหนักมาตลอด เพื่อนร่วมทีมล้วนกระตุ้นผมให้ทำแบบนั้นซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับผม" วินิซิอุส กล่าวหลังจบเกม

"ผมไม่เคยยิง 2 ประตูภายใต้เสื้อตัวนี้เลย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผม ผมชี้ไปที่ตราสโมสรหลังทำประตูได้เพราะผมทำงานหนักมาก ผมฝันเล่นให้ เรอัล มาดริด มาตลอด" 

แข้งวัย 20 ปียังได้กล่าวยกย่อง โทนี่ โครส กองกลางเพื่อนร่วมทีมที่เปิดบอลให้สุดสวยในประตูแรกว่า "โทนี่ โครส ยอดเยี่ยมมากๆ เขาคือตำนานตัวจริง ไม่มีใครเล่นได้แบบเขา"มีข่าววงการฟุตบอลว่า ฮาร์แลนด์จะไปไหน ในฐานะดาวรุ่งหน้าใหม่ ที่ร้อนแรงในวงการฟุตบอล ปัจจุบันฮาร์แลนด์เข้าร่วมกับดอร์ทมุนด์ จากซาลซ์บูร์กเร้ดบูลล์ สภาพเกมกำลังระเบิดอย่างมาก ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้