ยูฟ่าเบท


 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าการปรับแผนการเล่นช่วงพักครึ่งแรกช่วยส่งผลให้นักเตะทำได้ดีกว่าเดิมและคว้าสามแต้มมาครอง

เรือใบสีฟ้า เปิดรังเอาชนะ ปอร์โต้ 3-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"เราเล่นได้ดีในช่วง 10-15 นาทีของท้ายครึ่งแรกรวมไปถึงช่วงต้นครึ่งหลัง นี่คือการเริ่มต้นที่ดีของพวกเราและก้าวต่อไปเราจะเดินทางไปฝรั่งเศส (เจอ มาร์กเซย) เพื่อลงเล่นเกมที่สอง

"พวกเขา (ปอร์โต้) แข็งแกร่งในจังหวะตั้งเตะ ซึ่งในครึ่งหลังเราไม่เสียอะไรแบบนั้น ทั้งลูกตั้งเตะและการสวนกลับ ดังนั้นเราคุมเกมได้

"นี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทำให้เรามีโอกาสเปลี่ยนตัวได้ 5 คนและนั่นทำให้ลงไปทำผลงานที่น่าเหลือเชื่อได้ เรามีการตัดสินใจก่อนทำประตู (ว่าจะเปลี่ยน อิลคาย กุนโดกัน) แต่เขาทำประตูที่น่าเหลือเชื่อ

"ด้วยทีมที่ส่งกองหลังลงไปมาก คุณต้องรอจังหวะเวลาของตนเอง เราปรับปรุงบางสิ่งไปเล็กน้อยในช่วงจบครึ่งแรก เราพูดเกี่ยวกับเรื่องความอดทน เราต้องอดทนและบุกในจังวะที่เหมาะสม"

ติดตามข่าวที่น่าสนใจ :   UFA888

แหล่งที่มา  :  www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้