มองข้าม!


 มองข้าม! “เนวิน” เร้าบุรีรัมย์ทุบสถิติ กิเลน ชนะติดต่อ 16 เกมรวด

Avatar yongyong  2 มี.ค. 2018 918

แชร์

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมทุบสถิติใหม่ ด้วยการชนะติดต่อกัน 16 เกมรวด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก

ปราสาทสายฟ้า ชนะต่อเนื่องในลีกมา 14 เกม เตรียมทาบสถิติทีมที่ชนะต่อเนื่องยาวนานสุดในลีก เท่ากับ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ทำไว้ 15 นัดติดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทาง บอสใหญ่บุรีรัมย์ กระตุ้นลูกทีมให้เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ให้ได้ ในศึกฟรายเดย์ ไนท์ ค่ำวันนี้ (2 มีนาคม)

“เป้าหมายในวันพรุ่งนี้คือ 3 แต้ม เราต้องลืมว่าเราแข่งกับใคร สิ่งที่เราต้องคิดคือเราแข่งกับตัวเอง ที่บอกว่าเราต้องแข่งกับตัวเองก็คือ พรุ่งนี้ถ้าเราชนะเก็บ 3 แต้มได้ เราก็จะทำสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัด ซึ่งมีทีมหนึ่งในไทยลีกเคยทำไว้ และเราจะไม่หยุดแค่นั้น เราจะทำลายสถิติให้ได้”

“หน้าที่ ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ต้องเกิน 100 % ในวันพรุ่งนี้ เราไม่ต้องสนใจทีมอื่นว่า ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร คิดอย่างเดียวว่าเราต้องจบด้วย 3 แต้ม”

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้