เกมรับยังเหมือนเดิม!


 เกมรับยังเหมือนเดิม! บียูนำสองครั้งถูกสุพรรณบุรี 10 คนไล่เจ๊า 2-2

Avatar yongyong  25 ก.พ. 2018 235

แชร์

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 3 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สนามทรู สเตเดียม เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้อนรับการมาเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

เจ้าบ้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งกลับมาเก็บ 3 แต้มได้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นัดนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชปรับทัพบางตำแหน่ง แดนกลาง สุมัญญา ปุริสาย ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงคอยคุมจังหวะเกมร่วมกับ สรรวัชญ์ เดชมิตร ส่วนแนวรุกเป็น วานเดอร์ หลุยส์ จับคู่กับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส

ส่วนทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ยังคงไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ อเดบาโย กาเดโบ้ เฮดโค้ชจัดทัพใหญ่ลงสนาม แนวรุกมีทั้ง ธนาสิทธิ ศิริผลา, ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ, โรมูโล คาบราล และ ซิลวาโน กอมฟาลิอุส

เกมนี้ มีการนำระบบ AAR หรือ Additional Assistant Referee เพิ่มผู้ตัดสินที่ 5 และ 6 ทำหน้าที่หลังประตูทำหน้าที่ในการแข่งขันด้วย

เริ่มเกมทั้งสองทีมเน้นการครองบอลกลางสนามเป็นหลัก ทำให้โอกาสทำประตูมีน้อย นาทีที่ 15 เจ้าถิ่น “แข้งเทพ” ตั้งเกมได้และมีโอกาสลุ้นประตูก่อน เมื่อ สุมัญญา ปุริสาย ได้ยิงฟรีคิกระยะ 25 หลา บอลลอยโค้งข้ามกำแพงกำลังจะเข้าประตู แต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จอมหนึบ สุพรรณบุรี ยังลอยตัวปัดบอลทิ้งไปได้อย่างยอดเยี่ยม

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้