มีแค่บ้างสนาม!


 มีแค่บ้างสนาม! “โกรัน” รับฉลามโชคร้าย VAR ให้ใบแดงชนินทร์จนพ่าย

Avatar yongyong  11 มี.ค. 2018 408

แชร์

โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี รับทีมต้องโชคร้ายเมื่อต้องเหลือ 10 คนจากวิดีโอย้อนหลัง VAR เป็นเหตุให้ ชนินทร์ ต้องถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก

จังหวะดังกล่าว ชนินทร์ แซ่เอียะ และ เมนดี้ ล้มบริเวรหน้ากรอบเขตโทษทั้งคู่ ก่อนที่มือกาวฉลามชล จะเอาขาขวาไปยันใส่ดาวยิง บีจีเอฟซี และ ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินได้เข้าไปดูวีดีโอย้อนหลัง (VAR) และกลับมาให้ใบแดงไปในที่สุด

“เกมนี้เราพยายามที่จะเก็บสามคะแนนเพื่อแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนาม แต่โชคไม่ดีที่เรามาโดนใบแดงตั้งแต่ช่วงต้นเกมครึ่งแรก”

“จังหวะใบแดงของ ชนินทร์ แซ่เอียะ ผมมองไม่เห็นนะว่าเกิดอะไรขึ้นในจังหวะนั้น กองหน้าของเขากับผู้รักษาประตูของเราล้มตัวไปด้วยกัน แต่สุดท้ายกรรมการก็วิ่งมาดูในวีดีโอช่วยตัดสินหรือ VAR ผมว่าเขาคงเห็นอะไรในจังหวะดังกล่าวและไม่สมควรทำ ก่อนควักใบแดงไล่ออกจากสนาม มันเป็นดุลยพินิจของเขา ผมไม่สามารถทำอะไรได้” “โกรัน” กล่าวหลังเกม

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้