แฟนเก่าสายเปย์โทรมา

แฟนเก่าสายเปย์โทรมา หรือจะสู้หาเงินเอง จากเกมออนไลน์

คนเรา เวลาเป็นแฟนกัน ส่วนใหญ่ พวกผู้ชายก็ จะต้อง เป็นคนที่ เปย์ให้กับ ผู้หญิง อยู่แล้ว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ กับฐานะ และ เงินในกระเป๋าของ พวกผู้ชาย ถ้าเงินหนาหน่อย นอกจาก จะเลี้ยงข้าว ออกค่าโน่น ค่านี่ ให้
เวลาไปไหน มาไหนแล้ว ก็อาจจะ Shopping ให้ด้วยซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ให้กับผู้หญิง แต่ถ้าเงิน ในกระเป๋ามี จำกัด ก็อาจจะได้ แค่พาไป ดูหนัง กินข้าวตามข้างทาง หรือร้านอาหารแพง ๆ บ้าง เป็นบางครั้ง
แต่จากประสบการณ์ ของเรา ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เรา ก็จะ เลือกกับผู้ชายที่ มีทุน ปานกลาง หรือเยอะหน่อย เพราะเราเป็นคน ชอบไปไหนมาไหน แต่งตัวออกจากบ้าน เที่ยวเก่ง ถ้าเจอผู้ชายแบบขี้งกหน่อย ๆ ก็จะ อยู่ได้ไม่นาน
แต่เราก็ต้องเข้าใจ และ ทำใจนิดหนึ่งนะ ว่าผู้ชายที่เปย์ ให้เราแบบเนี่ย ก็ต้อง มีนิสัยบางอย่าง ที่แย่ ส่วนใหญ่ก็คง ไม่พ้น เรื่องความเจ้าชู้ นี่แหล่ะ ที่จะเป็น สาเหตุให้ เลิกกันเสมอ โดยปกติเรา
ก็ไม่ค่อยจริงจัง กับการคบกัน มากเท่าไหร่ แต่ล่าสุด มีคนหนึ่ง ที่เรารู้สึกว่าเรา รักเขา เลยทุ่มเทความรู้สึก ทั้งหมด ให้ไปแบบ ไม่มีกั๊ก ผู้ชายคนนี้ ค่อนข้างมี ฐานะ และเป็นคนที่ ร้ายลึก คือเจ้าชู้ แบบเงียบ ๆ ปิดเก่งมาก
และกินลับหลัง เรามาโดยตลอด โดยที่ เราไม่เคยรู้เลย แหละคิดว่า เขาเป็นคนดี ในตอนนั้น เราก็คิดว่า เราเป็นคนที่ โชคดีที่สุด ที่มี เขาเพราะที่ ผ่านมาส่วนใหญ่ ก็จะ เจ้าชู้แบบเห็น ๆ แต่อันนี้ คือผ่านไป สามปีกว่า จะได้รู้ ความจริงทุกอย่าง และ ที่สำคัญคือ เค้าเคยมี ครอบครัว และ มีลูกมาแล้ว

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ สมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้