ครึ่งแรก / เต็มเวลา

  • ครึ่งแรก / เต็มเวลา
คุณสามารถเดิมพัน ligaz888 ผลของครึ่งแรกและ / หรือครึ่งหลัง คุณสามารถเดิมพัน ทีมเหย้าทีมเยือน หรือเสมอในช่วงครึ่งแรก หรือทั้งคู่ ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถลดเวลา ที่จำเป็นในการชนะ การเดิมพันของคุณเป็น 45 นาที
การเดิมพันนี้ สำหรับแฟนฟุตบอลขั้นสู งที่มีความรู้มาก่อน เพื่อระบุทีมที่เริ่มต้น ที่แข็งแกร่งหรืออ่ อนแอหรือจบเกม ที่แข็งแกร่งหรืออ่อนแอ การรู้จักผู้เล่นตัวจริง ที่เริ่มต้นและ ผู้เล่นคนสำคัญ ว่าถูกพักหรือบาดเจ็บ อาจช่วยในกา รตัดสินใจเดิมพันนี้
หากคุณรู้ดีแบบนี้ คุณจะได้เปรียบมาก ถึงมากที่สุด ที่จะรู้ว่า ช่วงเวลาครึ่งแกรนั้น ควรจะเดิมพัน วางลงที่ทีมใด และครึ่งหลังนั้น ควรจะเอายังไง กับการเดิมพันผลลัพท์ ที่จะเกิดขึ้น บางทีนั้นคุณ อาจจะสลับผลของ การเดิมพันนั้น ไปที่อีกทีม ก็เป็นได้ ไปตามรูปเกมที่เกิดขึ้น ณ เวลาแข่งขันจริง
  • โอกาสสองครั้ง
คุณสามารถเดิมพัน สองในสามของผลลัพธ์ ของการแข่งขันเพื่อ เพิ่มโอกาสในการชนะ การรวมกันคือ: ทีมเหย้าหรือเสมอ ทีมเยือนหรือเสมอ ทีมเหย้าหรือทีมเยือน
หากชุดค่าผสมของคุณชนะ คุณจะได้รับเงิน แต่อัตราต่อรอง มักจะต่ำกว่าการเดิมพัน ในผลการแข่งขัน เนื่องจากมีโอกาส ที่จะชนะมากกว่า แต่เป็นการดีสำหรับ นักพนันที่อาจต้องการ โอกาสในการชนะสูงกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้