ไม่คิดไม่ฝัน! "ดินโญ่" เปิดใจครั้งแรกชีวิตในเรือนจำปารากวัย

ไม่คิดไม่ฝัน! "ดินโญ่" เปิดใจครั้งแรกชีวิตในเรือนจำปารากวัย

ไม่คิดไม่ฝัน! "ดินโญ่" เปิดใจครั้งแรกชีวิตในเรือนจำปารากวัย

โรนัลดินโญ่ อดีตจอมทัพเลือดบราซิเลียน ตัดสินใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกเกี่ยวกับชีวิตหลังกรงขัง หลังโดนรวบตัวพร้อมกับพี่ชายจากข้อหาใช้พาสปอร์ตปลอมเข้าประเทศปารากวัย พร้อมตั้งเป้าเมื่อได้กลับบ้านเกิดจะทำอะไรเป็นสิ่งแรก

           โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับชีวิตในเรือนจำประเทศปารากวัย หลังจากโดนรวบตัวพร้อมกับพี่ชายด้วยข้อหาผิดใช้พาสปอร์ตปลอมเข้าประเทศ
           อดีตยอดแข้งวัย 40 ปี กับ โรแบร์โต้ เดอ อาสซิส พี่ชายของเขา ต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ก่อนวันที่ 7 เมษายนจะได้รับการปล่อยตัว หลังได้รับการประกันตัวด้วยวงเงินรวม 1,600,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 52.8 ล้านบาท) ซึ่งรวมแล้วราวๆ 32 วัน และตอนนี้ต้องถูกกักตัวอยู่ในโรงแรมปัลมาโรกา ในกรุงอาซุนซีออน
         "ดินโญ่" เปิดใจผ่านช่อง "เอบีซี คัลเลอร์" ว่าไม่เคยคิดเคยฝันต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในคุก "เราแปลกใจมากๆ ที่ทราบว่าเอกสารทั้งหมดผิดกฎหมาย จากนั้นเราตั้งใจว่าจะให้ความร่วมมือตามกระบวนการยุติธรรมเพื่อที่จะเคลียร์ความจริงทุกอย่าง"
        "ตั้งวันนั้นจนถึงวันนี้ เราอธิบายทุกๆ อย่าง และได้รับความสะดวกสาบตามที่เราร้องขอ มันเป็นเรื่องที่ย่ำแย่มากๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะต้องมาเจอกับประสบการณ์แบบนี้ ตลอดชีวิตของผม ผมพยายามไปอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพ และทำให้ผู้คนสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม"
         ขณะเดียวกัน โรนัลดินโญ่ ยังเผยเกี่ยวกับแผนของเขาที่จะทำเมื่อได้รับอนุญาตให้กลับบราซิล "สิ่งแรกที่จะทำก็คือการหอมคุณแม่ของผม ซึ่งท่านต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากนับตั้งแต่ที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บ้านของท่าน จากนั้นก็จะทบทวนผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์นี้ และก้าวเดินต่อไปด้วยความศรัทธา และเข้มแข็ง"
เว็บวิเคราะห์บอล UFABET911 สำหรับข่าวสารวงการฟุตบอล
เครดิตจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้