บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

วิธีการดู ว่าค่าน้ำนี้ เป็นราคาของอะไร

สำหรับ บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท ราคาน้ำ ที่เราแทงกันนั้น จะถูกแบ่ง ออกเป็น 5 ตัวหลัง ๆ ซึ่งจะประกอบ ไปด้วย ราคามาเลเซีย , ราคาฮ่องกง , ราคาอินโดนีเซีย , ราคาอเมริกา และ ราคายุโรป ส่วนความ แตกต่าง มีดังนี้
  • ราคาบอล อเมริกา : เป็นราคาบอล ที่ราคาน้ำ จะอยู่ใน หลักร้อย และ เป็นราคาน้ำดำ น้ำแดง ส่วนวิธีคิดจะเหมือนกับ ราคาบอล อินโดนีเซีย ราคาน้ำแดง -118 เราแทง 100 บาท ถ้าเราได้ เราจะได้ 218 บาท รวมทุน
  • แต่ถ้าเสีย เราจะต้องเสีย 118 บาท ส่วนราคา น้ำดำ +111 เราแทง 100 บาท ถ้าเราได้ จะได้ 211 บาท รวมทุน แต่ถ้าเสีย เราจะเสีย 100 บาท

ราคาบอลสูงต่ำ ดูยังไง

เดิมพัน x ราคา ที่จะเดิมพัน = จำนวนที่เรา จะต้องจ่าย (แทง 100 จะได้ เต็ม 100 แต่จ่ายไม่เต็ม 100) ให้นำ 100*-0.940 = 100 บาท แต่ถ้าเราเสีย เราจ่าย 94 บาท

แทงสูงต่ำ

ส่วนบอล สูงต่ำ จะคำนวณ เหมือนเดิม เช่นกัน จากเจ้าบ้าน ทีมเยือน เป็น สูง-ต่ำแทน เช่นดังรูป ราคา การแทงสูงต่ำนั้น เราไม่ได้เชียร์ ทีมใดทีมนึง เป็นลุ้น ให้ทั้งสองทีม ยิงให้ได้เยอะ ๆ กรณี เราแทงสูง หรือ ให้ทั้งสองทีม ยิงกันให้น้อยที่สุด หรือไม่ ยิงเลย กรณีแทงต่ำ นั้นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้