แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

การต่อบอล ประเภทหลัก ๆ คือ

1. ต่อลูก ได้แก่ เสมอ คือ เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ นับเอาตามผลการแข่งขัน ไม่มีใครต่อให้ใคร เต็ม คือ พวก ครึ่งลูก หนึ่งลูก สองลูก ลูกครึ่ง วิธีคิดก็นำหน่วยที่เราแทงไป บวกเพิ่มกับผลสกอร์การแข่งขัน เช่น แมนฯ ยู ต่อครึ่งลูก ให้ เอฟเวอร์ตัน ผลการแข่งขันออกมาเป็น 1-1 พอคิดแล้วจะออกมาเป็น แมนฯยู 1-1.5 เอฟเวอร์ตัน นั่นเอง แบบนี้ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นฝ่ายชนะ เป็นต้น แบบควบ คือ พวก ครึ่งควบลูก ลูกควบลูกครึ่ง และ แปะปั๊ว-เสมอควบครึ่ง หรือเรียกย่อๆ ว่า ป.ป. แทงแบบนี้จะต้องแบ่งเงิน เป็นสองส่วนแล้วนำมาเล่นสองราคา ยกตัวอย่างเช่น เชลซี ต่อ ป.ป. ให้ แอสตัน วิลล่า เราเลือกต่อที่ เชลซี 100 เท่ากับเราเล่นเสมอ 50 บาท ครึ่งลูก 50 บาท นั่นเอง แต่เวลาเล่นจะไม่มีใครเอาเงินมาแบ่งอย่างละ 50 จะรู้กันอยู่แล้วถ้าเป็น ป.ป. สมมุติผลการแข่งขันเสมอกัน เราจะต้องเสีย 50 เสียครึ่งราคาที่เล่นไป แต่ถ้าเรารอง เชลซี เราจะได้ 50 บาท ครึ่งหนึ่งของราคาที่เล่นเช่นกัน แต่หาก แอสตัน วิลล่า ชนะ เราจะได้เต็มจำนวนนั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งูเผยฮันดาโนวิชติดโควิด-19อีกราย

สื่ออุรุกวัยเผยโรม่าตกลงดึงวินญ่าสำเร็จ

แฉ!แม่ราบิโอต์หัวร้อนทะเลาะบ้าน"ป็อก"-เอ็มบั๊ปเป้